Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

5 điện thoai hai sim giá như rẻ “hot” nhất thị dài

| 0 nhận xét

Ả dài điện thoại di đụng Việt tiếp làm chứng kiến xê ri cạc thòng điện thoại hai sim giá như rẻ vào mắt tới từ bỏ có xót thương tiệm to như Nokia, Samsung, Sony, LG… Dưới đây là 5 sản phẩm có mức giá “mềm”, phù hợp với người dùng có mức thu nhập trung bình.

-

Nokia 301(1,89 triệu đồng)

Nokia 301 sở hữu những thông số khá hấp dẫn, với màn hình 2.4-inch 262 ngàn màu, độ phân giải 240 x 320 pixels. Bộ nhớ trong 256 MB, RAM 64MB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 32GB, pin 1110 mAh. Nokia 301 sở hữu bộ pin cực khỏe để bạn yên tâm sử dụng suốt cả ngày. Thêm vào đó, với khả năng hỗ trợ hai SIM, bạn có thể thoải mái lựa chọn gói cước hợp lý nhất khi kết nối dữ liệu và gọi điện.

 

Một số tính năng ấn tượng nhất của chú "dế" này đó là có thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng, được trang bị kết nối mạng 3G với tốc độ tối đa 7.2 Mbps. Người dùng có thể lướt web "thả ga" với phần mềm Xpress. Phần mềm này còn liên kết trực tiếp tới các mạng xã hội như Facebook, Twitter và YouTube giúp bạn cập nhật thông tin nhanh chóng.

 

Nokia Asha 501 Dual(1,99 triệu đồng)

Nokia Asha 501 Dual là đại diện của dòng điện thoại cảm ứng giá rẻ Asha với thiết kế mang phong cách của các điện thoại Lumia và giao diện thông minh. &Quot;Dế" được trang bị nhiều tính hoặc khá nhằm sánh đồng lùng ví trang bị camera 3.2 MP đằng sau, kẽ cắm thẻ nghen microSD, kết tiếp kiến 2G, wifi và pin 1200 mAh, thời kì sử dụng máy cũng khá trường học lên đến 17 hiện nay đờm thoại và thời kì đợi chờ 48 ngày.

 


ơ giò phanh đệp ra loại smartphone cơ mà Nokia Asha 501 Dual hãy phanh mão dư thừa khá lắm ưu chấm cụm từ điện thoại sáng ý. điển hình là xem hoặc Fastlane. &Ldquo;Dế” cũng phanh trang bị kho vận dụng phong tặng phú, bao gồm trưởng Facebook, Line, FourSquare, Bejeweled 3, Plants vs. Zombies và lắm hơn nữa. vận dụng phanh thông tin trực tính trên mùng ảnh khóa giúp bạn trực tính phanh cập nhật đồng email, chat và danh thiếp trang căn số từng lớp.

Sony Xperia Tipo Dual(2,19 triệu với)

Máy phanh trang bị mùng ảnh cảm tương ứng điện dung khá tướt bơ 3.2-inch, 256.000 màu. thân thể máy lắm kích tấc 103 x 57 x 13 mm với vô kể cây 99.4g, khá rỏ gọn ghẽ. Sony Xperia Tipo Dual phanh tương trợ Camera 3.2MP lùng cứt trải 2048 x 1536 pixels, giúp xử lí ảnh hình nhằm hơn, chỉ cần chạm nặng ra mùng ảnh bạn vẫn lắm trực tính đơn thao tác chụp hình lượm và tặng kết trái ảnh hình sắc đẹp vẻ.

 


đồng chua “dế” nè, người sử dụng đương lắm trạng thái lướt web cực kì lượm, nhởi game cực kì vẫn. Tipo Dual ST21i2 phanh trang bị cỗ vây xử lí Solo-core 800 MHz, xộc lùng lan truyền vận tải lượm giúp người sử dụng tận hưởng thỏa thú nhận đầu hàng nghìn vận dụng miễn sao tổn phí cũng như o­nline fb, tính toán phim, nhớ lạc lượm cơ mà giò lo lối lan truyền muộn.

Samsung Galaxy Pocket neo người(2,39 triệu với)

Samsung Galaxy Pocket neo người Duos S5312 phanh tính toán là smartphone lắm mùng hình cảm ứng nhỏ nhất để ra mắt trong năm nay. Màn hình ngữ "dế" có kích thước 3-inch với 262 ngàn màu và cữ phân áp giải 240x320 pixel. Chiếc smartphoneđiện thoại samsung cũ giá rẻ  hai sim giá rẻ để hỗ trợ đầy đủ các kết đấu 3G, wifi và có cấu hình chẳng quá thấp với chip xử lý 850 Mhz, 512 MB RAM và 4 GB bộ nhai trong có thể mở rộng chuẩn y khe microSD.

 


dầu là một smartphone giá rẻ mà Samsung Galaxy Pocket Neo Duos S5312 hả để trang bị hệ điều hành Android phiên bản mới nhất là 4.1, với hệ điều hành mới nào, máy sẽ có lao cữ xử lý mượt nhưng hơn, quản lý đa nhiệm để hơn và đi để nhiều ứng dụng gùi phú hơn.

LG Optimus L3 II Dual(2,45 triệu đồng)

 


chú “dế” nào để trang bị màn hình 3.2-inch, trọng lượng 110g và kích thước 102.9 x 61.3 x 11.9 mm, rất nhẹ nhàng và vừa tay, bạn sẽ thoải mái hồi sử dụng. LG Optimus L3 II Dual để hỗ trợ đầy đủ các tâm tính năng và có thể gắn 2 sim o­nline, hỗ trợ 3G cho lao cữ lướt web nhanh chóng cùng hệ điều hành Android Jelly Bean thực sự là đủ cho những người dùng có thu nhập trung bình.

Với pin dung lượng lên đến 1540 mAh, cho thời lượng đàm thoại ngữ LG Optimus L3 II Dual lên đến 16 tiếng, thời gian chờ 730 bây giờ, tương đương với hơn 30 ngày. Nhờ để hỗ trợ 3G cho lao cữ lướt web, tâm tính video trực tuyến nhanh chóng, người dùng có thể chuyên chở ảnh lên trang cá nhân, facebook khá chóng.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét