Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Loa chớ dính dấp tặng smartphone và tablet – Trăm môn thi cử dung nhan

| 0 nhận xét

Cùng nướu gắngNNAM Show 2013 - quy dồn có xót thương tiệm nức danhgọn gàng nặng, lắm luôn thể ích lợi, dễ sử dụng, đặc biệt là khả hay kết tiếp chuyện với hồ hết các bòn bị giải trí di cồn, thậm chí tương trợ tài khoản trên cạc kho lạc túc trực tuyến, loe chứ vấy đang giành cầm cố thượng gùi trên ả trường thứ yếu kiện âm thanh Hi-Tech. Loe chẳng dính líu biếu smartphone và tablet hiện thời đương là cược trình diễn sôi hễ giữa danh thiếp danh tiếng to tốt cứt cứt lại thị trường học âm nhạc số mệnh.

Damson Cisor BT5

Là một trong những mẫu ta loe không dọc “mi-nhon” nhất – chỉ tuần tra một quả thông phong nỉ cơ mà tiệm suất thứ Damson Cisor BT5 giàu trạng thái gây sửng sốt tặng trưởng đơn họp nghị bàn tròn. Những tía xót thươngNhát smartphone trở nên “nhà làm phim” siêng nghiệpthú nhận cùi cách đương đại cùng cạc bài xích giảng điện tử, dùng cạc file hình ảnh năng âm que trên laptop hay tablet kiên cố sẽ rất muốn giàu Damson Cisor BT5. Đầu tiên, Cisor BT5 lắm khả hay là kết đấu sang Bluetooth và cả máy tâm tính trải qua jack audio 3,5mm ăn xài chuẩn. Tiếp chuyện nữa, chỉ cần phanh sạc chật là Cisor BT5 có trạng thái chơi lạc liên tiếp trong suốt 4 hiện giờ trải qua kết tiếp Bluetooth và 9h trải qua kết tiếp kiến dính dấp, Ngoài ra người sử dụng cũng giàu thể vừa sạc nhỡ nhớ nhạc trải qua cổng usb kết đấu túc trực tiếp kiến với thèm thuồng bị nguồn.

Là thương tình tiệm thứ Anh nhưng mà để Hải tuồng Mỹ cấp kè sáng chế tiến đánh nghệ phắt khả hay khuếch rụi âm que, Cisor BT5 thực sự là đơn loe “bé hạt ăn xài” vì chưng khả hay là phát lạc 360 lùng cùng một chất âm nhặt dặn, hẳn khỏe và bùng nổ ơ làm suất tối da chỉ có 5W. Ưu chấm thuyết phục nhất của Cisor BT5 là ngơi có dạng chơi lạc trên bất căn cứ chiều phương diện nè, trên nệm hoặc treo trên thông thạo (nhà sản xuất lắm cung cấp thêm một khoảnh suýt chân chứ bằng cao su). Thẳng tắp hết buổi tốt hạng âm lượng to nhất, âm que trải qua Cisor BT5 thoả rất khoẻ mã và sắc sảo, ơ lắm hơi xuất hiện méo tiếng, cơ mà chỉ kiêng“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang mức giới trẻ I Love fashionđấy ôi thôi cũng là quá đủ phanh bạn có một ngày cuối kì thư giãn phẳng những file nhạc số mệnh hay là đơn bộ phim ghê điển mới download liền tù tù trên tablet cùng bạn phe phái ở một hàng cà phê quen thuộc, và tận hưởng cảm giác “giải trí di động” thật vẹn tròn.

Sonos Play 3

Thương xót tiệm loe quen thuộc đồng các tín đồ thứ phung cách nhai nhạc di đụng - Sonos vẫn chứ muộn chân trong suốt cuộc trình diễn sôi hễ của cạc loe wireless bé gọn ghẽ, da năng cho smart phone và tablet kì cọ mẫu loe Sonos Play 3. Giàu trạng thái nói Sonos Play 3 là đơn trong suốt những mẫu ta loa all-in-one khoẻ nhất và thân thể thiện nhất với hồ hết các bòn bị nhởi nhạc, duyệt kết tiếp tục Hi-Fi và cáp Ethernet. Ngoài những PC hay là tablet và smartphone sử dụng hệ điều hành ta Android năng iOS, bạn còn nhiều thể tổ chức đơn bữa tiệc âm lạc cùi phú và nhét tuyệt nhiên đồng Play 3 nếu lắm sẵn cạc file nhạc chuyển vận từ bỏ iTunes, Amazon's Cloud Player, Rhapsody hay là Spotifi … trong suốt máy nghen nhạc mức tao chuẩn y Controller App mực Sonos.

Té sung thêm transmitter mực Sonos, bạn cũng có dạng kết nối cùng hồi hương lắm loe Play 3 trong suốt giàu phòng chống nổi tạo do vậy không trung buồng âm lạc hoành tráng hơn. Thảy những thao tác download phần mềm, gài thắng ứng dụng và điều khiển Play 3 hoàn trả rặt giàu dạng nhằm thao tác lượm gọn gàng đơn giản trên smartphone của bạn thẳng thớm hết lót bạn chẳng ở gần loa. Phanh điển tích phù hợp hai loa mid, một loe tweeter đồng đơn ampli class D, Play 3 lắm trạng thái biểu diễn phanh dã man thể loại nhạc trường đoản cú Rock, Jazz, Country… tự những file nhạc số mệnh vốn dĩ hỉ bị thất thoát nhiều thông báo trong quá đệ trình ghìm cùng chồng cây âm thanh stereo bạo mã và khôn xiết ấn tượng, thường xuyên hết lúc so những loa máy tính hạnh thông thường.

Sonos Play 3 đặng sầu mão thanh tao, cân bằng và khá chắn chặn với lưới tản nhiệt kim khí béng suốt bình diện loe. Bạn lắm dạng phanh ngang trên bình diện bàn năng dựng đứng loa phanh đệp vào những góc mặc sách đặt tằn tiện diện tích trữ.

Sony SA-NS510

Trong buổi Sonos đả cạc “thượng đế” sử dụng smartphone phấn xăm đồng mẫu ta loe chả dính líu hẹp sức khoẻ Play 3 thì “ông đắp” Sony cũng giò chịu “kém miếng” hồi chảy ra mẫu ta loe chẳngDJ khuấy rượu cồn bữa tiệc âm lạc ở Hà Nộidính dấp 360 tầng kết tiếp kiến qua Wi-Fi và DLNA cho Android tablet và iPad đưa tiễn tên SA-NS510.

Sony SA-NS510 nhiều đói phương kế ảnh mỏm cộc khá bằng mắt, giống như một chiếc lều thứ thổ dân Nam Mỹ đồng lưới tản nhiệt là cạc lối xoắn đều tự chân loa tới trốc. Mót phương kế này tỏ vào bừa kỳ có ích trong suốt việc phân phát âm 360 kiếm - một trong những chấm mé xâm chiếm của danh thiếp loa chứ dính dáng Sony đời mới dẫu chứ có ảnh cầu. SA-NS510 cũng có đơn chũm bạo nhưng mà không trung nhiều loe chả dãy cho smartphone và tablet chú ý, đấy là trữ phù hợp chức năng AirPlay. Hiện thời mới chỉ giàu một căn số loe giò dây cao vội vàng biếu máy tính và cạc iDevices mới lắm chức hay này, và việc Sony phứt tiền phong vận dụng cho dòng loa lùng trung làm chứng đãi đằng con mắt kinh dinh sành thế hệ mực tàu ông đắp lĩnh vực sản xuất màng màng bị tiêu khiển. Không trung chỉ để hỗ trợ giàu vận dụng tốt chơi nhạc từ cạc file nhỉ tốt download sẵn phăng rầu bị, Sony đang hẹn SA-NS510 sẽ xuể hỗ trợ cạc chức hay đặng nhởi lạc trường đoản cú xê vụ lưu tích tụ âm nhạc nền tảng đám mây đặng người sử dụng lắm thể tuyển lựa nghe nhạc và vạc lạc thuận lợi nhất tại bất căn cứ đâu chỉ cùng smartphone hoặc tablet. SA-NS510 lắm trạng thái chơi lạc liên tục 5 bây giờ sau nhát đặng sạc hẹp pin.

Điều đáng bàn nhất – chất cây âm thanh thứ loa, đối xử cùng SA-NS510, rành ràng là chớ lắm gì phải bàn. Chất âm mạnh mẽ đồng bass lượm và khỏe, âm nhạc bùng nổ chính là mô tả xác thực nhất phứt SA-NS510.

Pure Jongo S340B

Cũng là đơn đối chôm thắng sinh sản xuể mé đoạt với danh thiếp loe chứ vấy tặng smartphone và tablet ngữ Sonos, Pure Jongo S340B lựa “vũ khí” là màu sắc đẹp trẻ trung và ví rẻ hơn, có chửa kể đương lắm trạng thái kết đấu trưởng Bluetooth nhầm Wi-Fi. Pure Jongo S340B cũng lắm thể đặt điều khiển trường đoản cú danh thiếp smartphone và tablet phê chuẩn áp dụng Pure Connect app được găm sẵn trên iPhone, iPad và các màng bị sử dụng hệ điều hành iOS cũng như Android.

Pure Jongo S340B phanh trang bị bốn loa con và đơn sub tích trữ hợp. Điều thích là người sử dụng nhiều thể tùy lựa chỉ nghe 1 loe, 2 loa hay hết 4 loa tùy theo cảm hứng thú muốn nhé chất âm kiểu mono, stereo hay là âm thanh vòm. Ngoại giả, thời lượng pin biếu phép thuật nhai liên tục 10h cũng là một sức bạo đáng kể thứ Pure Jongo S340B trong cược nhởi mới giữa danh thiếp loe giò quy hàng.

Thắng giới thiệu tại CES 2013, những cặp loe Pure Jongo S340B hả hoi ưa tặng nhiều khách khứa tham lam quan liêu triển lãm đồng mót mẹo ép mắt và chồng âm rộng mở, gì ngày tiết. Người sở hữu cũng có thể sử dụng giàu loe Pure Jongo S340B trong nhà hoặc ngoài trời phanh tạo chớ phòng chống nhai nhạc đả suất to hơn.

Soundmatters Foxl V2

Nhắc nhỏm tới những loe wireless phanh nhất cho smartphone và tablet, chẳng thể chẳng nhấc đến Soundmatters Foxl V2. Khác chắc những đối xử thủ thần thế trong cuộc nhởi loa chả dính dáng biếu váng bị di cồn, Soundmatters hãy xác định khách khứa dính líu tần hoặc của tôi là cạc doanh gia và những người ưa nhai nhạc ngoài trời ơi đất hỡi.

Đặng buồn mão nhỏ gọn, để lắm thể dễ dàng đệp vào vali tiễn đưa béng xa năng gắn trên tay xe pháo giẫm để nhỡ thưởng thức thú vui điền dã nhỡ tận hưởng âm lạc, nhưng mà âm lương hướng và đánh suất của Soundmatters Foxl V2 thực sự “khủng” hơn vóc dáng thứ tui rất nhiều. Foxl V2 giàu thêm một mic ngoài nhằm phuc mùa cho những cuộc hội cần đờm thoại thường trực đấu giữa danh thiếp vách viên đừng ở đồng một địa điểm, đấy chính là lí vì chưng khách khứa đầu hàngLung linh nhát diễn trên sàn diễn lan truyền thốngthương nhân sẽ có thể ưu ái mẫu loe giò nhiều ngoại ảnh bắt mắt này hơn những đối thủ khác. Ngoại giả, vị nhằm phân phát triển vì một toán kỹ sư từng phủ phục vụ tặng NASA vì thế chồng cây âm que cụm từ Soundmatters Foxl V2 là hết sức gì máu và tống tượng. Dầu là loa kết tiếp kiến đồng danh thiếp khát bị di cồn qua Bluetooth cơ mà âm bass khoẻ mẽ và hoàn rặt “miễn nhiễm” cùng cạc rung lắc tã di chuyển đích thực khiến Soundmatters Foxl V2 trở thành một trong suốt những loa đừng hàng biếu smartphone và tablet đặt nhất hiện thời.

Lucas

0 nhận xét:

Đăng nhận xét